Giỏ hàng

Đồng phục Happy Brand - Sản xuất in ấn logo theo yêu cầu

12/09/2022

Đồng phục Happy Brand - Sản xuất in ấn Logo theo yêu cầu chuyên về sản phẩm áo thun đồng phục công ty, công sở, được đội ngũ dày dặn kinh nghiệm thiết kế và sản xuất dựa trên các yêu cầu về thương hiệu như logo, màu sắc, slogan. 

Áo đồng phục sử dụng trong hầu hết các hoạt động của doanh nghiệp từ kinh doanh, marketing, team building cho đến làm quà tặng. Đặc biệt phù hợp với môi trường công sở, điển hình là nhân viên văn phòng. Lợi ích mang lại cho việc quảng bá thương hiệu, tạo sự gắn kế cho mỗi doanh nghiệp...

(Mẫu áo thun Polo cotton 4 chiều - áo thun Happy Brand)

Tham khảo mẫu tại: https://www.happybrand.vn/collections/ao-thun?page=1

Về chất liệu; được sử dụng chất vải ưa chuộng nhất hiện nay; là các loại vải cá sấu (65/35, cotton, thể thao, poly) vải tốt, có tính thấm hút tốt lên đến 12%, tạo cảm giác khô thoáng dù mặc chúng trong ngày hè. Sợi vải mềm mịn, nhìn chất vải có độ bóng vừa phải tăng độ thẩm mỹ cao khi sử dụng. Giá thành phù hợp với ngân sách trung bình, đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người tiêu dùng

(Chi tiết đường nét và kết cấu hài hoà của chất liệu vải)

Tham khảo mẫu tại: https://www.happybrand.vn/collections/ao-thun?page=1

Quy trình công nghệ in-thêu hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng cao. Hình in sắc nét không bong tróc và phai màu theo thời gian, mực in cao cấp được nhập khẩu từ Nhật luôn thân thiện với người dùng. Vải thun chất lượng được lựa chọn tỉ mỉ, đường may thời trang tạo nên sản phẩm khác biệt về chất lượng.

(Mẫu thiết kế & Bảng màu áo đồng phục Happy Brand)

Tham khảo mẫu tại: https://www.happybrand.vn/collections/ao-thun?page=1

Đồng phục Happy Brand tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, rút ngắn thời gian giao hàng cùng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Tiến độ sản xuất và giao hàng của mỗi đơn hàng khoảng trong 10-15 ngày.

Liên hệ để được tư vấn thiết kế: 0908443792

Liên hệ báo giáhttps://www.happybrand.vn/pages/lien-he-happy-brand

Tham khảo thêm mẫu tại: https://www.happybrand.vn/collections/ao-thun


Cũ hơn Mới hơn