Giỏ hàng

Quà Tặng Nhân Viên - Tại Sao Nên Chọn Bình Giữ Nhiệt Làm Quà Tặng ?

20/10/2022

Xu hướng sử dụng bình giữ nhiệt để bảo quản nước uống và đem đến bất kỳ đâu đã trở thành thói quen của rất nhiều người. Loại bình này giúp giữ nhiệt độ của thức uống trong một thời gian nhất định, người dùng có thể sử dụng cả trong mùa đông lẫn mùa hè.

Chính vì vậy, Quà tặng bình nước giữ nhiệt sẽ trở nên ý nghĩa, đáng nhớ hơn nhờ những họa tiết, hoa văn, hình ảnh, logo mang đậm nét riêng, độc quyền của người sở hữu. Đây cũng là phương tiện Marketing vô cùng mạnh mẽ, giúp thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.

(Quà tặng Happy Brand - Bình giữ nhiệt nhân viên văn phòng)

Tham khảo thêm tại: https://www.happybrand.vn/collections/qua-tang-van-phong

Ngoài ra, bình giữ nhiệt quà tặng là sản phẩm được các doanh nghiệp, thương hiệu đặt làm theo yêu cầu để dùng làm quà tặng cho đối tác, khách hàng hay nhân viên công ty. Các mẫu bình giữ nhiệt được in logo công ty, khắc tên thương hiệu hoặc in hình ảnh đặc biệt,... Chúng được sử dụng trong các dịp quan trọng như: dịp lễ, Tết; tri ân khách hàng, đối tác; khen thưởng cuối năm; hội nghị - hội thảo,... như một món quà đầy ý nghĩa.

1. BÌNH GIỮ NHIỆT THUỶ TINH 2 LỚP, 500ML:

Bình được làm bằng 3 lớp, một lớp chân không giữ nhiệt, lớp ngoài và bên trong đều là thủy tinh an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Thiết kế chân không cách nhiệt cùng nắp đậy giữ nhiệt giúp bình có thể giữ nóng hoặc giữ lạnh đều tốt, thời gian lên đến 8 tiếng.

Đặc biệt, phần nắp bình có thêm lưới lọc tiện lợi cho người dùng nếu muốn pha trà, ngoài ra nắp bình có thể trở thành cốc đựng, giúp giảm số lượng đồ đạc bạn phải mang theo.

(Mẫu bình giữ nhiệt thuỷ tinh cao cấp, 2 lớp - Quà tặng Happy Brand)

Xem mẫu tại: https://www.happybrand.vn/products/binh-nuoc-thuy-tinh-giu-nhiet-500ml

2. BÌNH GIỮ NHIỆT 500ML ĐẾ CHÂN KHÔNG;

Bình Giữ Nhiệt Bằng Thép Không Gỉ 304. Tiện Dụng giữ nhiệt nóng lạnh 500ml, với chất liệu: lõi inox 304 an toàn. Nắp làm bằng nhựa PP có cao su chống tràn hiệu quả, vừa vặn cốc cafe mỗi ngày. Hiệu suất giữ nhiệt: 6-8 tiếng lưu giữ nhiệt độ, giữ độ nóng và lạnh của đồ uống.

(Mẫu bình giữ nhiệt 500ml nhỏ gọn, tiện lợi - Quà tặng Happy Brand)

Xem mẫu tại: https://www.happybrand.vn/products/binh-giu-nhiet-500ml

3. BÌNH GIỮ NHIỆT NẮP GỖ 500ML;

Với cấu tạo 3 lớp cách nhiệt, bình có thể giữ ấm ở nhiệt độ cao trong khoảng 8 tiếng. Chất liệu inox không gỉ (304), bề mặt sáng bóng và hoa văn độc đáo, sản phẩm thể hiện sự sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Tiện lợi sử dụng bình khi mang sữa đậu nành, nước cam, cà phê..v.v đến văn phòng. 
 

(Mẫu Bình Giữ Nhiệt Nắp Gỗ 500ML - Quà tặng Happy Brand)

Xem mẫu tại: https://www.happybrand.vn/products/binh-giu-nhiet-nap-van-go

4. BÌNH GIỮ NHIỆT GỖ TRE 500ML;

Bình giữ nhiệt có vỏ được làm bằng tre, màu nâu, ruột bình bằng inox không gỉ (304) chất lượng cao, an toàn với người sử dụng. Các sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ luôn mang lại cảm giác sang trọng và cổ điển cho người dùng. Chính vì thế, bình giữ nhiệt vỏ tre này rất phù hợp để làm quà tặng các đối tượng khách hàng VIP như giám đốc, chủ doanh nghiệp…

Bình sử dụng chất liệu inox không gỉ (304), Có thân và nắp là phần tiếp xúc với thực phẩm trực tiếp được làm từ nhựa pp nguyên sinh an toàn cho sức khỏe, chắc chắn. Phần gioăng làm từ silicone chịu nhiệt giúp giữ kín nhiệt độ và chất lỏng bên trong, kéo dài thời gian giữ nhiệt khoảng 12h -24h.

(Mẫu Bình Giữ Nhiệt Đo Nhiệt 500ML - Quà tặng Happy Brand)

Xem mẫu tại:  https://www.happybrand.vn/products/binh-giu-nhiet-centera-novahill

- ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT QUÀ TẶNG NHÂN VIÊN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG;

Công ty Happy PBT chuyên cung cấp các loại quà tặng bình giữ nhiệt được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới với chất liệu inox cao cấp (304) không gỉ, chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm bình nước giữ nhiệt quà tặng còn được khắc tên, in logo công ty, hứa hẹn đây sẽ là món quà ý nghĩa, độc đáo vô cùng. Thời gian giao hàng trong thời gian từ 10 - 15 ngày, tuỳ theo số lượng sản xuất.

Liên hệ tư vấn miễn phí: 0908 443 792 

Liên hệ báo giá: https://www.happybrand.vn/pages/lien-he-happy-brand

Tham khảo thêm mẫu tạihttps://www.happybrand.vn/collections/binh-nuoc


Cũ hơn Mới hơn