Giỏ hàng

Sản Xuất Nón Kết In Logo Theo Yêu Cầu

18/11/2022

- Nón Kết In Logo Ý Nghĩa Làm Tăng Giá Trị Thương Hiệu

Những chiếc nón được in logo cũng có thể đại diện, định vị hình ảnh cho một nhóm tập thể, tổ chức nào đó. Khác với việc mua và sở hữu những chiếc mũ đơn điệu, sẽ thật thú vị nếu những chiếc mũ có một không hai in dấu ấn logo, hay nội dung vì những chiếc mũ ấy như dấu hiệu nhận biết để các thành viên dễ dàng tìm kiếm nhau trong đám đông và cũng như sợi dây gắn chặt tình đoàn kết. 

Có không ít các công ty, doanh nghiệp lựa chọn in cho nhân viên những chiếc mũ với logo rất bắt mắt, cực độc. Hãy cùng tham khảo mẫu nón và quy cách in ấn dưới đây nhé!!

(Thiết kế sản xuất nón kết  - Happy Brand)

1. Nón kết form cứng, 6 múi

Kiểu dáng loại này thường được may bằng chất liệu 100% Cotton, nên form nón cứng cáp, cầm trên tay không bị biến dạng, sử dụng lâu ngày vẫn giữ được form nón, và thường được Nam giới ưa thích hơn bởi sự mạnh mẽ và cứng cáp của nón mang lại cho người đội. Ngoài ra, tạo sự sang trọng, lịch sự. 

Về quy cách, nón thường được in Logo; thêu 3D hoặc thêu thường. Màu sắc và kiểu dáng phối màu đa dạng tuỳ theo nhu cầu thiết kế của khách hàng.

2. Nón kết lưới

Nón kết lưới có kiểu dáng may 1/2 nón là vải có dạng tấm lưới để tạo sự thoải mái và nâng cao chức năng thoáng khí của nón lên mức cao nhất có thể. Loại nón phù hợp với những người yêu thích thể thao, và các hoạt động ngoài trời.

Về quy cách, nón thường được in Logo; thêu 3D tạo sự nổi bật. Màu sắc và kiểu dáng phối màu đa dạng tuỳ theo nhu cầu thiết kế của khách hàng.

3. Nón kết vành phẳng, 5 múi

Nón vành phẳng (hay còn gọi là: nón vành thẳng, nón hiphop) kiểu dáng các loại nón kết chạy theo xu hướng trao lưu phong cách Hiphop của Mỹ. Kiểu nón Hiphop này sử dụng vành thẳng thay thế cho vành cong truyền thống, rất được yêu thích và phổ biến trong giới trẻ.

Về quy cách, nón thường được in Logo; thêu 3D tạo sự nổi bật. Màu sắc và kiểu dáng phối màu đa dạng tuỳ theo nhu cầu thiết kế của khách hàng.

- Quy Cách Sản Xuất, Thiết Kế Nón Kết

(Quy cách thiết kế nón kết - Happy Brand)

- Đơn Vị Sản Xuất Nón Kết Quảng Cáo Theo Nhu Cầu

5 lý do bạn nên lựa chọn Happy Brand;

  1. Hỗ trợ thiết kế miễn phí in logo nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, khách hàng.
  2. Thiết kế  mẫu nón theo ngân sách khách hàng.
  3. Có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường sản xuất và thiết kế. Là nhà cung cấp Quà tặng cho các tập đoàn lớn trên cả trong và ngoài nước như: SUNLIGHT, FORD, HONDA, AQUA CITY, YAMAHA, MERCEDES...
  4. Giá cả tốt nhất
  5. Giao hàng nhanh đúng tiến độ

LIÊN HỆ TƯ VẤN, BÁO GIÁ: 0908 44 37 92 

THAM KHẢO THÊM MẪU TẠI: https://www.happybrand.vn/collections/non-ket


Cũ hơn Mới hơn