Giỏ hàng

"TOP" Quà tặng Hot mùa tựu trường

29/08/2022

Những món quà tặng cho mùa tựu trường để khích lệ, động viên tinh thần học tập với cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp, trường đại học, cao đằng,… vẫn còn nhiều phân vân khi lựa chọn những món quà tặng mùa tựu trường có giá tiết kiệm, mẫu mã đa dạng, tạo được ấn tượng mạnh trong lòng người nhận nhất. 

TOP quà tặng Hot mùa tựu trường  là giải pháp quà tặng cho một mùa hè đi qua, một năm học mới lại đến và cũng là lúc các doanh nghiệp, trường học phải dành nhiều thời gian suy nghĩ những món quà tặng trong ngày tựu trường. Trong bài viết dưới đây, Happy Brand sẽ mang đến những giải pháp quà tặng mùa tựu trường in logo giá tốt 2022.

(Happy Brand - Quà tặng HOT mùa tựu trường)

Tham khảo sản phẩm tại: https://www.happybrand.vn/collections/all

1. Balo Happy Brand in Logo:  

Balo là vật dụng vô cùng hữu ích và thông dụng với quá trình học tập, làm việc, du lịch dã ngoại của mỗi cá nhân. Mặt khác, Balo quảng Cáo, Balo quà tặng cũng là kênh marketing hiệu quả nhất hiện nay và được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để chạy dự án Marketing nhằm quảng bá thương hiệu đến người dùng hiệu quả...
Với chất liệu chắc chắn, thiết kế nhẹ nhàng, kiểu dáng cá tính và sự tiện lợi. Những chiếc balo sẽ là vật dụng theo học sinh, sinh viên suốt hành trình học tập của mình. Quý khách hàng có thể đặt in logo lên sản phẩm balo bất kỳ, với hình dáng, màu sắc, chất liệu và cách in ấn khác nhau để làm nổi bật lên đặc trưng của mình. 

(Sản phẩm quà tặng - Balo Happy Brand)

Tham khảo mẫu balo tại: https://www.happybrand.vn/collections/balo

2. Áo thun Happy Brand in Logo: 

Áo thun in logo là một trong những món quà mà các trường đại học, cao đẳng.., sử dụng trong các chương trình tuyển sinh, hay những dịp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của trường, mang hình ảnh trường học đến với cộng đồng, người tiêu dùng, khách hàng.

Có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau như áo thun cổ trụ, áo thun cổ tròn, áo thun cổ tim, áo thun trơn. Tùy vào lựa chọn của mỗi đơn vị mà họ có thể chọn mẫu áo thích hợp để làm áo thun quà tặng.

(Sản phẩm quà tặng - Áo thun Happy Brand)

Tham khảo mẫu balo tại: https://www.happybrand.vn/collections/ao-thun

3. Dù cầm tay Happy Brand in Logo: 

Ngoài những vật dụng trên thì không thể không kể đến ô dù cầm tay. Đây là những vật dụng phổ biến và cực kì cần thiết cho học sinh, sinh viên. Mùa tựu trường cũng là mùa của những con mưa, chính vì thế áo mưa, ô dù sẽ là những món quà tặng mà học sinh, sinh viên cực kỳ mong muốn được nhận trong mùa tựu trường.

(Sản phẩm quà tặng - Dù cầm tay Happy Brand)

Tham khảo mẫu balo tại: https://www.happybrand.vn/collections/du-cam-tay

Quà tặng Happy Brand được sáng tạo bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, luôn được đầu tư về mặt thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất hiện đại. Với giá cả cạnh tranh tại xưởng, đảm bảo đáp ứng theo yêu cầu thiết kế và ngân sách, giá trị chất lượng. Đặc biệt, giao hàng từ 10 - 15 ngày. 

Liên hệ để được tư vấn thiết kế: 0908443792

Liên hệ báo giá: https://www.happybrand.vn/pages/lien-he-happy-brand

Tham khảo mẫu áo thun:  https://www.happybrand.vn/collections/ao-thun

Tham khảo mẫu balo: https://www.happybrand.vn/collections/balo

Tham khảo mẫu dù cầm tay: https://www.happybrand.vn/collections/du-cam-tay
 


Cũ hơn Mới hơn