Giỏ hàng

Quà tặng sổ bút dành cho ngày họp lớp

24/09/2022

Những món quà tặng trong ngày họp lớp là vô cùng cần thiết và ý nghĩa, bởi lẽ điều này sẽ giúp mọi người cảm nhận được tình cảm cả lớp dành cho nhau, giúp gắn kết mọi người và thể hiện sự trân trọng của bạn đối với thời thanh xuân đã qua, gợi nhắc họ nhớ về những kỷ niệm buồn vui lúc xưa. 

(Quà tặng sổ bút sang trọng Happy Brand)

Tham khảo thêm mẫu tại: https://www.happybrand.vn/collections/so-bia-da

Nhắc đến quà tặng họp lớp nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sổ tay. Hơn nữa thường ngày, chúng ta vẫn cần sổ tay để ghi chép kế hoạch công việc hay các thông tin cần thiết trong cuộc sống. Khi tặng món quà này cho bạn học và thầy cô giáo thì nó lại càng ý nghĩa và dễ sử dụng. 

Bút ký là một món quà đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, mang nhiều giá trị nhân văn gửi đến người nhận. Đặc biệt, bút ký khắc tên lớp và niên khóa sẽ góp phần khiến món quà thêm giá trị, ý nghĩa hơn.

(Mẫu quà tặng sổ sang trong Happy brand)

Tham khảo thêm mẫu tại: https://www.happybrand.vn/collections/so-bia-da

Về bút ký, được sử dụng chất liệu thép không rỉ hoặc hợp kim đồng phủ sơn cao cấp, hay sơn mài bóng. Kích thước khoảng 14cmx1.3cm. 

Về sổ tay, với chất da PU cao cấp, được in ấn logo tuỳ theo nhu cầu như; in lún, in hợp kim nhũ vàng, bạc..kích thước ruột giấy A5, sử dụng giấy ford trắng. Có thể thiết kế dạng bìa còng, bìa gáy...

(Bộ sổ tay, bút kèm bình giữ nhiệt tiện lợi, sang trọng)

Tham khảo thêm mẫu tại: https://www.happybrand.vn/collections/so-bia-da

Với chất liệu sử dụng cao cấp và sự uy tín của quý khách hàng đặt lên hàng đầu. Happy Brand luôn đáp ứng yêu cầu theo ngân sách và giá trị chất lượng. Đặc biệt, chúng tôi nhận thiết kế mẫu theo yêu cầu, và giá thành sản xuất tại xưởng. Giao hàng trong thời gian từ 10 - 15 ngày, tuỳ theo số lượng sản xuất.

Liên hệ tư vấn miễn phí: 0908 443 792 

Liên hệ báo giá: https://www.happybrand.vn/pages/lien-he-happy-brand

Tham khảo thêm mẫu tại: https://www.happybrand.vn/collections/so-bia-da


Cũ hơn Mới hơn