Giỏ hàng

"TOP" Mẫu sổ tay độc đáo - Sản xuất in ấn sổ tay theo yêu cầu

06/09/2022

Sổ tay là món quà lưu bút dấu ấn của mỗi chúng ta. Cuốn sổ tay thiết kế độc đáo, sáng tạo, được sản xuất in ấn sổ tay theo yêu cầu  một cách tỉ mỉ từ "Logo" đến câu "slogan" hay những câu "danh ngôn".. cũng có thể mang đến cho quý khách hàng, đối tác, bạn bè, và người thân xung quanh cảm nhận được giá trị thiết thực mà doanh nghiệp bạn gửi gắm!!

Công ty TNHH Happy PBT - luôn giúp cho các doanh nghiệp hoàn thiện ý tưởng một cách hoàn hảo, với hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn và sản xuất quà tặng sổ tay, cung cấp cho các khách hàng, đối tác lớn nhỏ như; Maruei Vietnam Precision, Mercedes - Benz, B'smart, BIDV, Novaland Group, Đại học RMIT, Đất Xanh Group, Bureau Veritas Vietnam...
 

1. Sổ tay dán gáy: ruột sổ được cố định bằng keo dán gáy, 2 bìa bên ngoài của ruột sổ sử dụng một tờ giấy dầy, tờ giấy này sẽ được dán gáy cố định chắc chắn với bìa sổ. Bìa sổ thường được làm bằng chất liệu Simili hoặc PU. Ngoài ra khi ghi chép trên sổ dán gáy, dù đang ở bất kì trang nào mặt giấy luôn phẳng 100% tạo điều kiện ghi chép thoải mái nhất.                    

       (Sổ bìa dán gáy Happy Brand) 

Tham khảo thêm mẫu tại: https://www.happybrand.vn/collections/so-bia-da

2. Sổ tay lò xo: được thiết kế đơn giản, không thiết kế gia công chắc chắn như sổ bìa da, đơn giản là một tờ bìa có thể in màu, hoặc in đơn sắc theo yêu cầu. Tuy nhiên, tại Happy Brand với vài yêu cầu đặc biệt, quý khách hàng vẫn có thể yêu cầu làm bìa da cho sổ lò xo       

      (Sổ tay lò xo Happy Brand)

Tham khảo thêm mẫu tại: https://www.happybrand.vn/collections/so-bia-da

3. Sổ tay bìa còng: là một trong những loại sổ tay cao cấp, sang trọng và mang nét hiện đại. Có cấu tạo sử dụng còng 3 lỗ hoặc 6 lỗ để cố định ruột sổ tay, còng này được cơ sở sản xuất sổ tay Happy Brand sử dụng chất liệu inox không gỉ, siêu bền.   

        (Sổ tay bìa còng Happy Brand)

Tham khảo thêm mẫu tại: https://www.happybrand.vn/collections/so-bia-da

Với chất liệu sử dụng cao cấp và sự uy tín của quý khách hàng đặt lên hàng đầu. Happy Brand luôn đáp ứng yêu cầu theo ngân sách và giá trị chất lượng. Đặc biệt, chúng tôi nhận thiết kế mẫu theo yêu cầu, và giá thành sản xuất tại xưởng. Giao hàng trong thời gian từ 10 -15 ngày.

Liên hệ tư vấn, thiết kế miễn phí:  0908 443 792

Liên hệ báo giá: https://www.happybrand.vn/pages/lien-he-happy-brand

Tham khảo thêm mẫu tại: https://www.happybrand.vn/collections/so-bia-da

 

Cũ hơn Mới hơn