Giỏ hàng

Xu hướng Quà Tết 2023 ý nghĩa biếu sếp, khách hàng và đối tác.

14/11/2022

Quà Tết 2023 nào đang là xu hướng?

Tết là dịp mà các doanh nghiệp gửi lời tri ân tới đối tác, khách hàng sau một năm cùng nhau hợp tác, làm việc. Quà Tết thúc đẩy mối liên kết với các đối tác ngày càng bền chặt hơn, tạo được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Vì vậy, chuẩn bị quà tặng Tết là hoạt động không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Đừng lo lắng, tại bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những xu hướng lựa chọn set quà Tết năm Quý Mão, quà Tết 2023 xu hướng, đẹp, độc đáo nhất 2023. Hãy cùng theo dõi nhé!

(Thiết kế và Sản xuất Quà Tết 2023 theo yêu cầu - Happy Brand)

Một món quà Tết ý nghĩa không chỉ nằm ở giá trị vật chất mà hình thức của món quà cũng giữ vai trò quan trọng. Những món quà Tết có thiết kế, mẫu mã đẹp và chất liệu tốt thì những vật phẩm bên trong cũng trở nên có giá trị hơn. Chính vì vậy, mà khi chọn quà tặng Tết, nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm đến hình thức của món quà.

Dựa vào quy cách thiết kế và nhu cầu sử dụng, mẫu Quà Tết thường được chia làm 02 loại cơ bản, là Giỏ Quà TếtHộp Quà Tết.

1. Hộp Quà Tết.

Hộp quà Tết trong những năm gần đây luôn có vị thế đặc biệt trên thị trường quà tặng Tết hàng năm. Các hộp quà Tết cao cấp không chỉ có nhiều mẫu mã đa dạng mà còn có hương vị thơm ngon, mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng cho người sử dụng.

2. Giỏ Quà Tết.

Một giỏ quà Tết đẹp, ý nghĩa không chỉ thể hiện mối quan hệ thân thiết mà còn thể hiện sự thấu đáo, tinh tế trong cách cư xử của chúng ta với các đối tác, doanh nghiệp - những đơn vị đã cùng hợp tác để một năm hoạt động kinh doanh của chúng ta đạt được nhiều thành công.

Những giỏ quà rực rỡ, đầy đủ sẽ đem đến không khí tết rực rỡ, mang theo hy vọng về một năm đầy đủ, ấm no và tràn đầy hạnh phúc.

Thiết kế Quà Tết in Logo theo yêu cầu

Với thiết kế bề mặt hộp được "ép kim logo thương hiệu" và hoàn thiện bằng giấy mỹ thuật cao cấp. Không những tiện lợi và hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, hộp Quà Tết sản xuất tại Happy Brand còn truyền tải được sâu sắc thông điệp cảm ơn và lời tri ân của doanh nghiệp tới những khách hàng thân thiết của mình qua logo, slogan được in ấn trên Hộp Đựng Quà.

(Hộp quà sản xuất tại Happy Brand)

Với sự tận tâm, chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất Quà Tết 2023. Happy Brand cam kết mang đến những sản phẩm quà tết độc đáo ấn tượng, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của quý khách hàng.

Đơn vị cung cấp Giỏ Quà Tết, Hộp Quà Tết, Quà Tết 2023 theo yêu cầu với:

4 lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm quà tết tại Happy Brand;

  1. Tư vấn, thiết kế In Ấn Logo Trong Từng Sản Phẩm.
  2. Hỗ trợ miễn phí in logo nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, khách hàng.
  3. Thiết kế Quà tết theo ngân sách khách hàng.
  4. Có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường quà tết. Là nhà cung cấp Quà Tết cho các tập đoàn lớn trên cả trong và ngoài nước như: BAYER, SUMITOMO CHEMICAL, INDOCHINE COUNSIL, HOÀNG NAM PACKAGING, BUREAU VERITAS, EUR FERTILIZER…
LIÊN HỆ TƯ VẤN, BÁO GIÁ: 0908 44 37 92 

Cũ hơn Mới hơn