Giỏ hàng

Sản Xuất Dù Cầm Tay Gây Ấn Tượng Mạnh Đến Khách Hàng

20/05/2022

Ô dù cầm tay là một vật phẩm rất cần thiết trong cuộc sống mỗi ngày của tất cả mọi người, đặc biệt là với thời tiết tại Việt Nam đôi lúc có nắng mưa thất thường. Dù cầm tay được thiết kế tối ưu, gọn nhẹ nhất để người dùng có thể dễ dàng mang theo hay cất gọn vào túi. Việc lựa chọn dù cầm tay in logo thương hiệu làm quà tặng quảng cáo của các doanh nghiệp là giải pháp rất thiết thực và ý nghĩa đưa thương hiệu của công ty trở nên phổ biến, đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Xưởng Happy PBT chuyên sản xuất ô dù cầm tay quảng cáo nhanh chóng, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

1. Vì sao dù cầm tay là món quà tặng quảng cáo ý nghĩa

Happy Brand mang đến những sản phẩm dù cầm tay làm quà tặng quảng cáo cho doanh nghiệp vừa tiện dụng, vừa ý nghĩa bởi những lý do sau đây:
  • Mang thông điệp ý nghĩa: Những chiếc dù cầm tay là món quà thiết thực dùng để che nắng che mưa hằng ngày và bảo vệ sức khỏe khách hàng. Mặt khác, dù cầm tay còn là món quà tri ân, thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến quý khách hàng của mình. 
  • In ấn Logo doanh nghiệp: Việc in ấn logo hay slogan của doanh nghiệp rất dễ dàng gây ấn tượng đến với người dùng, có thể thu hút được sự chú ý của những khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn.
  • Hiệu quả quảng bá thương hiệu rất cao: Dù cầm tay được sử dụng trong mọi thời tiết dù nắng hay mưa. Cùng với kích thước nhỏ gọn, đa dạng sẽ giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng bất cứ lúc nào, bất kì nơi đâu. Việc được người dùng sử dụng nhiều là một hình thức quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty một cách tốt nhất.
  • Phù hợp với mọi đối tượng: Dù cầm tay được thiết kế tối ưu để dễ dàng sử dụng nhất, nhiều màu sắc để lựa chọn nên ai cũng có thể sử dụng, không kén người dùng nên có thể tiếp cận với nhiều người hơn.
  • Chi phí quảng cáo vừa phải, phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp: Dù cầm tay là lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp nhất với mong muốn cân đối mức chi phí bỏ ra nhưng vẫn mang lại hiệu quả quảng cáo cao, truyền tải được thông điệp của công ty muốn đưa đến khách hàng.

2. Chọn kiểu dù cầm tay nào để phù hợp với nhu cầu

Dù cầm tay của Xưởng Happy Brand được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Tùy theo đối tượng mà doanh nghiệp muốn gửi quà tặng, sẽ có những kiểu dù khác nhau để đưa ra lựa chọn:

  • Dành cho khách hàng là cá nhân: Khi doanh nghiệp muốn tặng quà đến những khách hàng là cá nhân, thường xuyên di chuyển. Có các mẫu dù cầm tay để người dùng mang theo bên mình, bỏ vào túi hay cóp xe dễ dàng như kiểu dù gấp 3 và dù gấp 2. Thông thường, dù gấp 3 sẽ được ưu tiên lựa chọn vì có thiết kế tối ưu hơn, nhỏ gọn và tiện lợi nhất khi sử dụng.
  • Dành cho tập thể hoặc để đưa đón khách hàng: Với nhu cầu này, doanh nghiệp nên lựa chọn những mẫu dù có tán rộng, diện tích che phủ lớn, khung kèo chắc chắn để có thể chịu lực hay chống gió tốt. Có 2 kiểu dù thích hợp là dù cầm tay Poly hoặc dù 2 tầng. Đối với dù 2 tầng, sẽ được ưu tiên lựa chọn hơn khi dùng ở những nơi rộng rãi, gió lớn như bãi biển, sân golf, khu resort...
  • Dành cho khách hàng thường đi xe oto: Dù úp ngược là lựa chọn phù hợp nhất với yêu cầu này bởi vì thiết kế thông minh của nó giúp người dùng dễ dàng bung dù, thu dù lại ở không gian chật hẹp như trong oto.

3. Tính năng, đặc điểm của dù cầm tay

Mỗi loại dù cầm tay đều có những tính năng, đặc điểm riêng tạo nên sự tiện lợi, cao cấp, phù hợp cho từng đối tượng, những nơi sử dụng khác nhau

Áo dù cầm tay được làm bằng chất liệu gì?

Áo dù cầm tay tại Xưởng Happy PBT được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, dựa vào nhu cầu và nơi sử dụng của người dùng để lựa chọn được loại vải phù hợp nhất:

  • Vải dù Poliester 2 da, tráng bạc bên trong: có khả năng cách nhiệt, chống thấm, chống tia UV rất tốt bảo vệ tối ưu cho da. Phù hợp ở những nơi nắng nóng, nhiệt độ cao. Cấu tạo vải chắc chắn, chống co giãn, dễ in ấn, có khả năng giữ màu tốt và bền trong thời gian dài

vai-du-polyester

Bảng màu vải Polyester 2 da

  • Vải Pogi 1 da: màu sắc 2 mặt giống nhau, chất vải mỏng nhẹ, ít nhăn, phù hợp sử dụng ở những nơi có thời tiết mát mẻ.

vai-pogi-1-da

Bảng màu vải Pogi 1 da

  • Vải Pogi 2 da, tráng nhựa màu đen bên trong: phần tráng nhựa đen bên trong tạo cảm giác sang trọng hơn cho chiếc dù cầm tay của bạn. Ngoài khả năng chống nắng chống thấm tốt, vải Pogi dày hơn so với vải poliester, ít bị nhăn gây mất thẩm mỹ. Chất vải Pogi cũng rất dễ in ấn, có khả năng giữ màu tốt và sử dụng bền theo thời gian.

vai-pogi-2-da

Bảng màu vải Pogi 2 da

Tính năng tự động của dù cầm tay

  • Tự động 1 chiều: với thiết kế nút bấm ở tay cầm, khi người dùng bấm vào dù sẽ tự động bật ra rất nhanh và tiện lợi mà không cần phải tự tay để mở ô như trước đây.

tay-cam-du-1-chieu

  • Tự động 2 chiều: Nút bấm tích hợp giúp cho cả việc bung dù hay thu dù lại nhanh chóng hơn. Khi bấm mở, dù có lực bấm tốt, tán dù bung rất nhanh. Khi bấm thu lại rất trơn mượt, không bị nặng tay.

tay-cam-du-2-chieu

Đặc điểm của múi dù và kèo dù cầm tay

Số lượng múi dù và kèo thể hiện độ cứng cáp của dù cầm tay. Khi dù có càng nhiều múi và kèo thì dù càng tốt và chắc chắn:

  • Dù cầm tay 8 kèo: là loại dù tiêu chuẩn, phổ biến, thường được sử dụng nhiều từ trước đến nay.
  • Dù cầm tay 10 kèo: là loại dù được cải tiến từ dù 8 kèo, do có số lượng kèo nhiều hơn nên sẽ giúp dù trở nên cứng cáp, có độ đàn hồi và chịu lực tốt hơn so với loại dù thường dùng trước đây.

Đặc tính của kèo poli và kèo sắt

Mỗi loại khung kèo đều có những đặc tính và ưu điểm khác nhau để phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng:

  • Dù cầm tay kèo poli: Poli là chất liệu có độ bền cao, chắc chắn, chịu lực tốt khi gặp gió to. Phù hợp dùng ở những nơi nhiều gió như resort, bãi biển... Dù cầm tay khung kèo poli nhẹ hơn so với các loại dù dùng khung kèo khác nên sẽ không mất nhiều sức khi sử dụng, đặc biệt là đối với nữ giới. Dù cầm tay kèo poli còn có khả năng chống oxi hóa cực kì vượt trội so với các loại khác, khi sử dụng lâu ngày dưới mưa, nắng không cần lau chùi vẫn không bị mòn hay gỉ sét.
  • Dù cầm tay kèo sắt: Khung dù được làm bằng chất liệu sắt 100%, sơn tĩnh điện chống gỉ. Khi cầm cảm giác rất chắc chắn, phù hợp khi dùng ở những nơi trong thành phố, đô thị. Dù khung sắt có giá thành rẻ hơn so với các loại dù khác nhưng sử dụng vẫn bền bỉ, chắc chắn giúp tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp. 

Kỹ thuật in logo thương hiệu lên dù cầm tay

Xưởng Happy PBT đã sử dụng các công nghệ hiện đại nhất để in ấn logo thương hiệu lên sản phẩm dù cầm tay. Nên in ấn logo lên dù cầm tay trên 1,2,4 múi (đối với dù 8 kèo) và 1,2,5 múi (đối với dù 10 kèo) là hợp lý để tạo ấn tượng đến người dùng. Hiện tại Happy PBT thực hiện 2 phương pháp in là in lụa và in chuyển nhiệt:

  • Phương pháp in lụa: phương pháp này thường dùng để in ấn các mẫu logo có màu đơn sắc. Tùy vào màu sắc của logo doanh nghiệp, xưởng sẽ lựa chọn để kết hợp hài hòa nhất với màu sắc sản phẩm, đảm bảo logo được in ấn sắc nét và đẹp mắt.
  • Phương pháp in chuyển nhiệt: được dùng khi in các mẫu logo thương hiệu có nhiều màu sắc, khi muốn chuyển màu từ màu này sang màu khác. Với phương pháp này vẫn đảm bảo được sản phẩm sau khi in sắc nét, màu sắc đẹp, chất lượng tốt và bền theo thời gian.

Chất liệu của tay cầm dù quảng cáo

Tại Happy Brand, dù cầm tay được sử dụng nhiều loại tay cầm khác nhau (tay cầm thẳng/tay cầm cong) với nhiều chất liệu như gỗ, nhựa hoặc mút tùy theo yêu cầu và sở thích của khách hàng:

  • Tay cầm mút: chất liệu mút mềm mịn, khi cầm sẽ có cảm giác êm tay hơn, dễ chịu hơn khi cầm trong thời gian dài

tay-cam-mut

  • Tay cầm nhựa: chất liệu nhựa đàn hồi, cứng cáp, tạo cảm giác chắc chắn hơn khi cầm trên tay

tay-cam-nhua

  • Tay cầm gỗ: được làm bằng chất liệu gỗ nguyên khối tạo cảm giác sang trọng, cổ điển và mạnh mẽ hơn cho người sử dụng. Phù hợp cho người dùng thích các sản phẩm làm từ chất liệu thiên nhiên, gần gũi.

tay-cam-go

4. Các mẫu dù cầm tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Dù gấp 3 tự động 1 chiều, 8 kèo, R55, cán nhựa đen 

Dù thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, kích thước nhỏ nhất so với các loại dù khác giúp dễ dàng sử dụng và cất giữ, thiết kế nút bấm 1 chiều giúp mở ra nhanh chóng khi sử dụng. Phù hợp cho người dùng cá nhân, thường xuyên di chuyển.

du-nhom

Dù gấp 3 tự động 1 chiều, 8 kèo, R55, cán nhựa đen

Dù gấp 3 tự động 1 chiều, 10 kèo, R55, cán nhựa đen

du-nhom

Dù gấp 3 tự động 1 chiều, 10 kèo, R55, Cán nhựa đen

Dù gấp 3 tự động 2 chiều, 8 kèo, R53

du-nhom

Dù gấp 3 tự động 2 chiều, 8 kèo, R53

Dù gấp 3 tự động 2 chiều, 8 kèo, R58, Cán dài

du-nhom

Dù gấp 3 tự động 2 chiều, 8 kèo, R58, cán dài

Dù gấp 3 tự động 2 chiều, 10 kèo, R58, Cán bạc

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng gấp gọn lại sau khi sử dụng. Với tích hợp nút bấm 2 chiều giúp người dùng bung dù và thu dù lại dễ dàng và nhanh chóng.

du-nhom

Dù gấp 3 tự động 2 chiều, 10 kèo, R58, cán bạc

Dù gấp 2 tự động 1 chiều, R60, cán gỗ

Tán dù được thiết kế với bán kính dài hơn loại dù gấp 3 là 60cm và 70cm. Diện tích che phủ rộng, thoải mái cả khi dùng cho 2 người. Dù gấp 2 cũng tích hợp nút bấm tự động 1 chiều trên tay cầm, tiện lợi khi sử dụng.

Dù gấp 2 tự động 1 chiều, 8 kèo, R76, cán gỗ

Dù gấp 2 tự động 1 chiều, R60, cán nhựa đen

du-nhom

Dù gấp 2 tự động 1 chiều, 8 kèo, R60, cán nhựa đen

Dù cầm tay gỗ, R60, cán gỗ cong

du-nhom

Dù cầm tay gỗ, R60, cán gỗ cong

Dù cầm tay nhôm, R70

Ưu điểm nổi bật của dù cầm tay khung nhôm là khung kèo được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, rất nhẹ dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi và vô cùng chắc chắn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng.

du-nhom

Dù nhôm R70

Dù Poli 2 tầng, R75, cán nhựa/ cán mút

Dù có thiết kế 2 tầng riêng biệt giúp điều hòa không khí và tránh bị lật khi gặp gió to. Phù hợp dùng trong các hoạt động ngoài trời, ở những nơi gió mạnh như sân golf, bãi biển hay ở các khu resort.

du-nhom

Dù Poli 2 tầng, R75, cán nhựa/cán mút 

Dù Cầm Tay Poli, R70, cán nhựa/cán mút

Dù cầm tay Poli, R70, cán nhựa/cán mút

Dù Cầm Tay Poli, R75, cán nhựa/cán mút

Dù Poli thiết kế kích thước to, rộng với bán kính 75cm, diện tích che phủ lớn. Thường được sử dụng để đón khách hay che chắn cho nhiều người.

du-nhom

Dù cầm tay Poli, R75, cán nhựa/cán mút

Dù sắt, R60, cán nhựa cong/cán gỗ thẳng

Dù sắt, R60, cán nhựa cong/cán gỗ thẳng

Dù sắt, R70, cán nhựa thẳng/cán nhựa cong

Dù sắt, R70, cán nhựa thẳng/cán nhựa cong

Dù sắt, R75, cán nhựa thẳng/ cán nhựa cong

Dù sắt, R75, cán nhựa thẳng/cán nhựa cong

Dù úp ngược, 8 kèo, R60, cán chữ C

Dù có thiết kế mở ngược thông minh, khác hẳn so với cách mở của các loại dù thông thường. Với thiết kế độc lạ này, dù úp ngược có những tiện ích như: có thể đóng mở dù trong không gian hẹp như trên ô tô, người dùng không bị ước khi đóng dù lại và còn giúp tránh va chạm khi ở nơi đông người

Dù úp ngược, 8 kèo, R60, Cán chữ C

5. Một số thông tin về Happy PBT - Xưởng Sản Xuất Dù Cầm Tay Quảng Cáo Chất Lượng

Bạn đang tìm những sản phẩm dù cầm tay dùng làm quà tặng quảng cáo giá rẻ chất lượng? Bạn muốn tạo nên một thương hiệu doanh nghiệp đẹp mắt thông qua những chiếc dù cầm tay? Hãy đến với Happy PBT - Chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất trực tiếp quà tặng doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm ngành sản xuất quà tặng khách hàng, quà khuyến mại, chúng tôi luôn mang đến sản phẩm chất lượng, độc đáo nâng cao giá trị thương hiệu. Với số lượng nhân sự tại xưởng hơn 60 người, công suất sản xuất được khoảng 2000 - 3000 sản phẩm trong 1 ngày. Tiến độ sản xuất và giao hàng của mỗi đơn hàng khoảng trong 7-15 ngày với thời gian duyệt mẫu là 2-3 ngày. Trong trường hợp khách hàng cần sớm hơn thời gian trên, chúng tôi cũng có thể cân đối về tiến độ sản xuất, để đáp ứng tốt nhất theo thời gian của khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự uy tín, tận tâm với khách hàng lên hàng đầu cùng đội ngũ thiết kế, sản xuất chuyên nghiệp với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Quy trình sản xuất tại Happy PBT:

  • Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất

  • Thiết kế sản phẩm theo yêu cầu và gửi lại để khách hàng duyệt

  • Tiến hành sản xuất theo tiến độ và kiểm tra chất lượng sản phẩm

  • Giao hàng đến khách hàng đúng hẹn

NẾU BẠN ĐỊNH ĐẶT DÙ CẦM TAY LÀM QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO, HÃY CLICK

VÀ ĐỂ LẠI THÔNG TIN LIÊN HỆ BÊN DƯỚI.

>>> Xem thêm các sản phẩm quà tặng quảng cáo

Hoặc liên hệ tư vấn báo giá trực tiếp:

  • Email: sales@happypbt.com
  • Hotline: 0908443792
  • Zalo/ Viber: 0908443792

Cũ hơn Mới hơn